ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เช่ามอเตอร์ไซต์ ขับเที่ยวปาย แม่ฮ่องสอน


ปาย ปลายฝนต้นหนาวครับ

ผมไปเที่ยวปายมาหลายครั้งว่าจะลอง เช่ามอเตอร์ไซต์ ขับเที่ยวชมวิถีชีวิตและธรรมชาติที่สวยงามของเมืองปาย แต่ก็ไม่ได้ทำซะทีจนครั้งล่าสุดผมก็ได้มีโอกาสเช่ารถมอเตอร์ไซต์ ที่ปายครับ ที่นี่มีร้านเช่ามอเตอร์ไซต์อยู่หลายร้าน การเช่าก็ไม่ยากครับ

นั่งช้างเที่ยว กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชอบ มาก ๆ
วิวสวย ๆ ที่ปายครับ


การเช่ารถมอเตอร์ไซต์ที่นี่ง่ายกว่าที่เชียงใหม่ครับเนื่องจาก ปายเป็นเมืองเล็ก ๆ วิธีการเช่าก็คือทางร้านจะเก็บบัตรประชาชนของเราไว้ ค่าเช่าก็วันละ 100 บาทครับ ถูกมาก พอจัดการเรื่องเช่าเรียบร้อย ทางร้านจะให้แผนที่ ปายเรามาด้วย ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สอบถามได้เลย หลังจากได้รถมาก็ไปเติมน้ำมันก่อนเลยครับ เนื่องจากรถที่เค้าให้เราเช่านั้นจะมีน้ำมันอยู่นิดเดียว จากนั้นก็ลุยกันเลยครับ
คันนี้แหละครับวันละ 100 บาท