ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

สลัดคอนเซ็ป ร้านสลัดของคนรักสุขภาพ กับส่วนผสมที่คุณเลือกได้ (สาขาตรงข้ามตลาดสมเพรช เชียงใหม่)


สลัดปลาโกโร
มีร้านอาหารมาแนะนำกันอีกแล้วครับ ร้านนี้เปิดมานานพอสมควร เป็นร้านอาหารโปรดของหลายคนที่หันมาหาเมนูสุขภาพ หรือ เพื่อควบคุมน้ำหนัก นั้นคือ เมนูสลัดครับ ที่เชียงใหม่มีร้านอาหารแนว ๆ นี้ อยู่หลายร้านแต่ร้านที่ผมจะแนะนำ เป็นร้านสลัดที่ผมชอบมากเป็นพิเศษเพราะ เราสามารถเลือกสวนผสมของสลัดได้หลายอย่าง และมีพวกเนื้อสัตว์ในสลัดด้วย อีกทั้งราคาไม่แพง ร้านนี้คือ ร้านเดอะ สลัดคอนเซ็ป The Salad Concept หรือ ที่เรียกกันติดปากหน่อยคือ ร้านสลัดคอนเซ็ป นั่นเอง



ร้านที่ปากซอย ชัยภูมิ แถวตลาดสมเพรช
เมนูสลัดแบบธรรมดาใส่เนื้อย่าง น้ำสลัดเสาวรส
ร้านสลัดสุดฮิตของคนเชียงใหม่ร้านนี้มีสองสาขาครับ คือที่ ถนน นิมมานฯ ซอย 13 กับสาขา ตลาดสมเพรช ปากซอย ชัยภูมิ สำหรับท่านที่เข้าไปร้านนี้ครั้งแรกอาจจะใช้เวลาในการสั่งนานหน่อย เพราะมีส่วนผสมต่างๆ ให้เลือก หลายอย่างครับ โดยทางร้านเค้าจะมีใบออร์เดอร์ วางไว้ที่โต๊ะ ให้เราเลือกว่าจะใส่อะไรลงไปในสลัดของเราบ้าง มีทั้งทีแบบเลือกได้แบบที่ไม่คิดเงินเพิ่มหรือ ถ้าต้องการเพื่มเติมอะไรเป็นพิเศษก็จ่ายเพิ่มอีกนิดหน่อย
ร้านที่สาขา ตลาดสมเพชร
ใบออร์เดอร์สั่งสลัด
เมนูอาหารเช้า

สำหรับผมเมนูที่สั่งเป็นประจำที่ร้านนี้ คือ สลัดธรรมดา (ราคา 69 บาท) ใส่เนื้อ (เพิ่มอีก 40 บาท) ครับ แล้วน้ำสลัดต้องเป็น น้ำสลัดเสาวรส รสชาติน้ำสลัดจะออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ เป็นน้ำสลัดแบบใส อร่อยมากครับ ถ้ามีโอากาสลองแวะไปชิมกันครับ