ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

คาเฟ่มินิ (Cafe Mini) ร้านกาแฟแนวใหม่ รวมร้านอาหาร ฟิตเนส (Mini Gym) ไปที่เดียวครบ บนถนนสมโภช 700 ปี ก่อนถึงหมู่บ้าน ล้านนาวิว สันผีเสื้อ เชียงใหม่


คาปูชิโน่รสชาติกลมกล่อม

มีร้านกาแฟน่าสนใจมาแนะนำครับ นอกจากร้านกาแฟแล้วยังมี ฟิตเนส กับร้านอาหารด้วยครับ ไปที่เดียวอยู่ได้ทั้งวัน ร้านชื่อ คาเฟ่มินิ (Cafe Mni) เป็นชื่อของร้านกาแฟกับร้านอาหาร ส่วนฟิตเนสชื่อ มินิยิม (Mini Gym) อยู่ที่ ถนนวงแหวนรอบกลาง อ.เมือง  จ.เชียงใหม่

โซนร้านอาหาร

ถือว่าครบวงจรที่เดียวครับ ผมเดินเข้าไปดูในมินิยิม น่าใช้มาก ๆ ครับ อุปกรณ์ เยอะ ใหม่ ดูทันสมัย เพิ่งเปิดใหม่ครับ แถมมี ซาวน์น่าด้วย มีล็อคเกอร์ส่วนตัว สำหรับสมาชิก มีผ้าเช็ดตัว น้ำ ไว้ค่อยบริการทุกครั้งที่เข้ายิม ชั้นสองของยิมแบ่งเป็น โซนนั่งพักผ่อน กับห้องเรียนสำหรับคลาสโยคะ สำหรับคนที่หายิมสำหรับออกกำลังกาย ที่นี่น่าสนใจมากครับ
ชั้นล่างของมินิยิม Mini Gym
ชั้นสองแบ่งเป็นโซนพักผ่อนกับห้องเรียนโยคะ มีห้องขี่จักรยานด้านล่างด้วย
ยิมมองจากด้านนอกครับ

แต่ละโซนตัวอาคารจะแยกกัน ฟิตเนส กับร้านอาหารจะอยู่ด้านหน้า ส่วนร้านกาแฟจะอยู่ด้านในสุด โดยมีโซนเอ้าดอร์เป็นตัวเชื่อมแต่ละโซน ผมเข้าไปนั่งดื่มกาแฟ กับน้ำผลไม้ รสชาติ อร่อย ใช้ได้เลยครับ เอาไว้มีโอกาสจะลองไปชิม อาหาร แล้วจะเขียนเรื่องให้อ่านกันครับ
ด้านในร้านอาหาร

น้ำมะม่วง
มีไวน์ให้เลือกเยอะครับ

ชั้นสองของส่วนร้านกาแฟ

โซนเอ้าท์ดอร์

ร้านกาแฟ

ร้านอาหารเปิดครัวให้ดูกันแบบนี้เลยครับ

ช่วงที่ผมไปย้งเป็น Soft Opening ครับ

เค้าท์เตอร์กาแฟของ Cafe Mini

ด้านในร้านกาแฟครับ

ด้านในร้านกาแฟ



เบอร์โทร. คาเฟ่มินิ 088 411 4668 https://www.facebook.com/Cafeminichiangmai
การเดินทางไป คาเฟ๋มินิ ให้ใช้ถนนสมโภช 700 เชียงใหม่ ถ้ามุ่งหน้า ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ร้านจะอยู่ขวามือ ใกล้กับหมู่บ้าน ล้านนาวิว