ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

สมอลล์ฟาร์ม ที่เที่ยวในเส้นทางดอยอินทนนท์ Small Farm Chiangmail เชียงใหม่

สมอลล์ ฟาร์ม ที่เที่ยวเส้นทางดอยอินทนนท์
สถานที่ท่องเที่ยวในเส้นทางขึ้นดอยอินทนนท์มีเยอะครับ ทั้งน้ำตก แหล่งดูนก เดินป่า หมู่บ้านชาวเขา โดยส่วนใหญ่ก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ กับวิถีชีวิตของชาวบ้าน แต่มีอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่เป็นการพัฒนาขึ้นหรือสร้างขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยว ชื่อ สมอลล์ฟาร์ม  เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สร้างขึ้นเป็นฟาร์ม สไตล์คาวบอย ภายในก็มีกิจกรรมหลายย่างครับ เช่น เที่ยวชมสัตว์ต่าง ๆ ที่ฟาร์มเลี้ยงไว้ ไม่ว่าจะเป็น แพะ แกะ ม้า นกกระจอกเทศ นกแก้ว

ฟาร์มนกกระจอกเทศ


ร้านอาหาร
นอกจากเที่ยวชมสัตว์ในฟาร์มแล้ว ยังมีรถม้าไว้บริการ นั่งรถม้าเที่ยว หรือ จะขี่ม้า ปั่นจักรยาน ก็มีไว้ให้สนุกสนานกันครับ ที่นี่มี ร้านอาหาร ร้านกาแฟบริการด้วย ผมสั่งอเมริกาโน่ มาดื่ม กาแฟเค้าดีทีเดียวครับ
กาแฟดีครับ
มาเที่ยวพักผ่อน ทานอาหาร แล้ว ที่นี่มีโรงแรมหรือบ้านพักด้วย ชื่อ สมอลล์ ฟาร์ม เฮ้าส์ Small Farm House เป็นห้องพักออกแนวคาวบอย ใกล้ชิดธรรมชาติหน่อย ใครสนใจอยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักโรงแรมแบบ เดิม ๆ ลองมาเป็นคาวบอยดูก็น่าสนุกครับ

การเดินทางไปสมอลล์ฟาร์มก็ใช้เส้นทาง ขึ้นดอยอินทนนท์ จากทางหลวงหมายเลน 108 ก่อนถึงจอมทอง ก็เลี้ยวขวาขึ้นดอยอินทนนท์หลังจากเลี้ยว ขวาไปอีกประมาณ 5 กิโลเมตรจะเห็นป้ายให้เลี้ยวซ้ายไปสมอล์ลฟาร์ม หาไม่ยากครับ




 เวบไซต์ของสมอลล์ฟาร์ม http://www.smallfarm-chiangmai.com โทร. 053 033 068



View Larger Map