ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

โจมาเบเกอรี่คาเฟ่หลวงพระบาง (Joma Bakery Cafe)



โจมาเบเกอรี่คาเฟ่ ชื่อนี้หลายคนที่เป็นคอกาแฟที่ชอบไปเที่ยวลาว เที่ยวหลวงพระบาง ต้องรู้จักครับ ร้านกาแฟชื่อดังร้านนี้ มีสาขาที่เวียงจันทน์ กับที่หลวงพระบาง  หลังจากเดินตักบาตรข้าวเหนียว เที่ยวตลาดเช้า ก็ถึงเวลามื้อเช้าครับ ผมตรงรี่ไปที่โจมาเบเกอรี่คาเฟ่เพราะตั้งใจไว้ตั้งแต่เมื่อวาน แถมร้านยังใกล้ที่พักผม เดินไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงร้าน เช้าๆ แบบนี้จะมีอะไร ที่กว่ากาแฟอุ่น ๆ หอม ๆ สักแก้ว
เห็นขนมปังบนชั้นแล้วหิวเลย

เมนูอาหารเช้าเยอะมาก

ร้าน โจมาเบเกอรี่คาเฟ่ หลวงพระบาง

ร้านโจมาเบเกอรี่คาเฟ่ที่หลวงพระบางเป็นร้านที่ใช้ตึกเก่ามาทำเป็นร้านกาแฟครับ ผมชอบมากแบ่งเป็นสองชั้น หน้าร้านก็มีโต๊ะนั่งด้วย กาแฟกับอาหารเช้ามีหลากหลายเมนูมากครับ เลือกไม่ถูก แต่สำหรับกาแฟขอเป็นอเมริกาโน่ ธรรมดาแก้วโตๆ ก็ ฟินสุด ๆ แล้วครับ
ขนมปัง ไข่ แล้วก็แฮม อาหารเช้าที่ โจมา หลวงพระบางครับ
กินอาหารเช้าแบบพื้นเมืองมาหลายมื้อ วันนี้ขอเป็นแบบฝรั่งหน่อยครับ ผมสั่ง ขนมปัง ไข่ แล้วก็แฮม ธรรมดานี้ละครับผมเน้นกาแฟ เป็นมื้อเช้าที่ประทับใจทีเดียวครับกับร้านโจมาคอฟฟี่ กาแฟอร่อยมาก ขนมปังดี ใครมาหลวงพระบางต้องไปลองสักครั้งนะครับ ส่วนเรื่องราคาผมลองเทียบเป็นเงินไทยแล้วราคากาแฟ อาหารก็พอ ๆ กับบ้านเราตามร้านกาแฟที่มีลักษณะแบบนี้ละครับ
ประตูเข้าร้าน



 






ร้านโจมาเบเกอรี่คาเฟ่หลวงพระบางอยู่ แถวไปรษณีย์หลวงพระบาง ถ้าตั้งต้นกันที่ถนนคนเดินหลวงพระบางก็เดินขึ้นมาทางตลาดมืดครับ แล้วเดินเลยสี่แยกไฟแดงตรงมาเรื่อย ๆ ก็เห็นร้านอยู่ขวามือครับ