ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร้าน เดอะฟลาวรี่ โฮม The Flowery Home แต่งร้านได้สวยหวาน ร้านอาหารอร่อย (เลยแยก สะพานนครพิงค์ไปนิดเดียว เยื้อง ๆกับแม่ปิงคอนโดมีเนียม เชียงใหม่)


เฟตตูชินี่ ซอสไวน์ขาว กับไส้กรอก แฮม
นาน ๆ จะมาร้านที่มีบรรยากาศหวาน ๆ แบบนี้สักครั้งครับ ปกติไม่ค่อยกล้าเข้าเนื่องจากไม่ค่อยเข้ากับใบหน้า ซึ่งค่อยข้างจะละม้ายคลายโจรร้าย..เข้าไปทุกวัน แต่ด้วยความที่อยากรู้ว่าร้านหวาน ๆ สวย ๆ แบบนี้ รสชาติ และหน้าตา อาหารจะเป็นอย่างไรก็ต้องเข้าไปลองกันซะหน่อย อ้อ! ลืมบอกว่าร้านที่ผมพูดถึง คือ ร้าน เดอะฟลาวรี โฮม The Flowery Home ครับ ดูรูปร้านกันเลยครับว่า หวานอย่างที่บอกมั้ย



ในร้านเต็มไปด้วยดอกไม้ทั้งนั้นครับ เฟอร์นิเจอร์แต่งร้านก็แนววินเทจ เข้ากันดีกับดอกไม้ประดิษฐ์สวย ๆ ที่เห็น ดอกไม้ หรือของแต่งร้านเยอะๆ นี่ก็เนื่องจากร้านนี้เค้า ขายดอกไม้ประดิษฐ์ กับเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง ชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย นี่ขายหมดครับ ทุกชิ้นมีป้ายราคาติดอยู่

เฟตตูชินี่ ซอสไวน์ขาว กับ ไส้กรอก แฮม
สปาเก็ตตี้ เส้นดำ ผัด ขี้เมาทะเล
ฟลาวรี ซีซ่า สลัด
มาว่ากันเรื่องอาหารบ้างครับ ร้านนี้มีทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง ส่วนขนมหวานก็เป็นพวก เครป วัฟเฟล ช็อคโกแลตลาว่า ประมาณนี้ครับ จะไปนั่งดื่มกาแฟ สมูตตี้ น้ำผลไม้ กินขนมก็ได้ครับ ขนมมีให้เลือกหลากหลายเมนูพอสมควร
ส่วนเมนูที่ผมสั่งเป็น เส้นเฟตตูชินี่ซอสไวน์ขาว กับไส้กรอก แฮม ซอสไวน์ขาวรสชาติอร่อยดีครับ เส้นก็ลวกมากำลังดี จานต่อมาเป็น สปาเก็ตตี้เส้นดำ ผัดทะเล รสชาติกลมกล่อมแต่ออกหวานไปนิดครับ จานสุดท้ายซึ่งควรจะเสริฟจานแรก เป็น ฟลาวรีซีซ่าสลัด โดยรวมผมว่ารสชาติใช้ได้ครับ แต่พวกสปาเก็ตตี้อาจจะจานเล็กไปนิดสำหรับผมถ้าเทียบกับที่เคยกินมา
นกน้อยในกรงสวย (นกจริงนะครับ)
ร้านเดอะฟลาวรี โฮม The Flowery Home ตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญราษฎร์ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่  โทร. 068 919 7412 ถ้ามาจากในเมืองข้ามสะพานนวรัฐเลี้ยวซ้ายมาทางร้านร้านกู๊ดวิว แล้วตรงมาเรื่อย ๆ เลย ร้านเป็ดย่างวังสิงค์คำ มาอีกนิด ร้านจะอยู่ด้านขวามือครับ (มีแผนที่ด้านล่างครับ)