ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พันธุ์ไม้คอฟฟี่ Panmai Coffee ร้านกาแฟนั่งหลบร้อนที่กาดคำเที่ยง ตลาดต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ ร้านสวย ร่มรื่น ขนมอร่อยด้วย


ผมไปเดิน กาดคำเที่ยง หรือ ตลาดคำเที่ยง ตลาดขายต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ อยู่หลายครั้ง ที่นี่นอกจากมีร้านขายต้นไม้ ทั้งไม้ดอกไม้ผลแล้ว ยังมีร้านกาแฟที่ ร้านขายต้นไม้เค้า เปิดเพื่อรองรับลูกค้าที่เดินเลือกต้นไม้ได้นั่งพักผ่อนกัน และล่าสุดร้านที่ผมไปนั่งและอยากแนะนำ สำหรับคนที่หาร้านนั่งที่กาดคำเที่ยงก็คือ ร้านพันธุ์ไม้คอฟฟี่ Panmai Coffee  ครับ




บรรยากาศของร้านกาแฟที่รวมอยู่กับร้านขายต้นไม้ นี่ต้องบอกว่าร่มรื่น สวยงาม จริงๆ ครับ แต่งร้านสวย แต่งสวนสวย กาแฟดี ชาดีก็ดี ขนมก็อร่อย นั่งพักกันเพลินทีเดียว นั่งดื่ม ชา กาแฟไป มองดูเค้าแต่งร้าน ก็ได้ไอเดียอยากไปแต่งแบบนี้ที่บ้านบ้าง อ้อ ที่นี่เค้ามีอาหารด้วยครับเป็นเมนูง่าย ๆ จานเดียวพวก สปาเก็ตตี้ แต่ผมยังไม่ได้สั่งมากิน

วันนี้ขอเป็น ชากุหลาบร้อน ๆ กับขนมเค๊ก งดกาแฟเพราะดื่มมาเยอะแล้ว ชาเค้าหอมชื่นใจดี ครับ ขนมก็อร่อย ตอนที่สั่งรอนานนิดหนึ่งคิดว่าเค้าลืม ปรากฏว่าไปจัดจานมาซะสวยเลย อร่อยด้วย ถ้ามีโอกาสไปกาดคำเที่ยงอยากให้ไปลองกันดูครับ
ร้านพันธ์ุไม้คอฟฟี่ ตั้งอยู่ที่ ตลาดคำเที่ยง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อยู่ด้านหลังโลตัสกาดคำเที่ยง ซึ่งอยู่ติดกับถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ ลำปาง
ร้านตั้งอยู่ ล๊อค LL6 โทร. 085 147 1077 (มีแผ่นที่ร้านด้าวล่างครับ)