ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ร้านปากะศิลป์ Pa ka Sin เมนูข้าวหมกต้องร้านนี้เท่านั้น ร้านอาหารชื่อแปลก อร่อยแบบมีศิลป์ (ตรงข้ามสโมสรกีฬา ยิมคาน่า เชียงใหม่)

ข้าวซอยเนื้อ
ร้านประจำของผมอีกหนึ่งร้านครับ ชื่อร้าน ปากะศิลป์ เป็นร้านขายอาหารประเภท ข้าวหมกทั้งหลายเช่น ข้าวหมกเนื้อ ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกปลา ข้าวหมกปลาแซลมอล ข้าวคลุกกะปิ ข้าวหมกแกะ แล้วก็ข้าวซอย ข้าวมันไก่ ต้องบอกว่าอร่อยทุกอย่างเพราะผมกินมาทุกอย่างแล้ว โดยเฉพาะ ข้าวหมกแกะ กับ ข้าวหมกเนื้อ ร้านนี้ล้ำสุด ๆ ครับ อร่อยมาก

ข้าวซอยเนื้อ
ข้าวมันไก่ ก็อร่อย
ต้องขออภัยที่ผมเชียร์ข้าวหมกเนื้อ กับ ข้าวหมกแกะ แล้วไม่มีรูปมาให้ดู ติดไว้ก่อนครับ ได้เมื่อไหร่แล้วจะเอามาเพิ่ม ผมว่าร้านนี้เค้าเชี่ยวชาญการหมกข้าวมากๆ ข้าวจะหอมนุ่มอร่อยมาก ๆ ไม่ว่ากินกับอะไรเลยอร่อยทุกอย่าง ส่วนข้าวซอย ผมกินข้าวซอยเนื้อรสชาติออกเผ็ดนิดหน่อยแต่ก็ใช้ได้ครับ
ร้านปากะศิลป์ สาขาตรงข้าว สโมสร กอล์ฟ ยิมคาน่า เชียงใหม่
ร้านปากะศิลป์ ตั้งอยู่ตรงข้ามประตูทางเข้าสโมสรกอล์ฟ ยิมคาน่าเลยครับ หาสโมสรยิมคาน่าเจอก็เจอร้านปากะศิลป์แน่นอน สโมสรกอล์ฟ ยิมคาน่าตั้งอยู่ที่ 349 ถ.เชียงใหม่ ลำพูน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร้านนี้ผมแนะนำครับ ต้องไปชิม