ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

ครัวพิกุล ร้านอาหารอีสานรสเด็ด ใกล้ ๆ อุทยานหลวงพืชสวนโลก และ ไนท์ซาฟารี อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ไส้กรอกหมู (แบบอีสาน) ร้านครัวพิกุล
อาหารยอดฮิต อย่างอาหารอีสาน ประเภท ข้าวเหนียวส้มตำ ไก่ย่าง หากินกันได้มากมาย อย่างที่เชียงใหม่ก็มีเยอะมากครับ เช่น ร้านส้มตำอุดร ร้านส้มตำต่าย อีกมากมายหลายร้านเอาไว้ผมจะรวบรวมเป็นเรื่องร้านอาหารอีสานที่เชียงใหม่มานำเสนอ แต่สำหรับเรื่องนี้ ผมแนะนำร้านอาหารอีสานที่อยู่ใกล้กับ อุทยานหลวงพืชสวนโลก และไนท์ซาฟารี ถ้ามาเที่ยวที่นี่ แล้วหาร้านอาหารทานไม่ว่าจะมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น ผมแนะนำร้านนี้ครับ ร้านครัวพิกุล เป็นอาหารอีสานหลากหลายเมนู อร่อยมาก ๆ แถมราคาสบายกระเป๋า





ร้านครัวพิกุล เป็นร้านอาหารอีสานร้านดังในย่านนี้ครับ การันตีได้จากรูปถ่าย ดาราหลายคนที่มากินหาอาหารร้านนี้ เมนูแนะนำสำหรับผมก็ง่าย ๆ ครับ เป็นไส้กรอกหมูแบบอีสาน รสชาติเปรี้ยวนิด ๆ หมูเต็มคำอร่อยมาก หรือ จะเป็นหม่ำเนื้อก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนส้มตำ ไก่ย่าง หมูแดดเดียว ปลาเผา ถือว่าอร่อยไม่แพ้ใครครับ นอกจากเมนูอาหารอีสานแบบทั่ว ๆ ไปแล้วร้านนี้เค้ามีเมนูออกแนว อาหารป่าด้วย ถ้ามาเที่ยวไนท์ซาฟารี หรือ อุทยานหลวง ก็ไม่ควรพลาดแวะร้านนี้ครับ
ไส้กรอกหมู กับ หม่ำเนื้อ ผึ่งลมเอาไว้
เจ้าของร้านครับ
เมนูธรรมดาแต่อร่อยไม่แพ้ใคร
หมูแดดเดียวง่าย ๆ แต่อร่อยที่รสชาติ ครับ
หม่ำเนื้อ
ร้านครัวพิกุลตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทาน ก่อนแยกไฟแดงที่จะเลี้ยวเข้าอุทยานหลวง พืชสวนโลก ถ้ามาจากในตัวเมืองใช้ถนนเลียบคลองชลประทานมุ่งหน้า อำเภอหางดง เลยตลาดแม่เหียะ ให้สังเกตุซ้ายมือก่อนถึงแยกไฟแดงที่จะต้องเลี้ยวซ้ายไปอุทยานหลวงหรือไนท์ ซาฟารี  ร้านพิกุลจะอยู่ใก้ลแยกไฟแดงหาไม่ยากครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น