ค้นหาอะไรก็เจอ...โดยกูเกิล

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

ร้านสวีทแม่สลอง Sweet Maesalong ที่ดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย อยากจะบอกว่าถ้าไม่ได้ไปร้านนี้เหมือนไปไม่ถึงดอยแม่สลอง

เครมบูเล่ สุดอร่อย
บนดอยแม่สลองมีร้านขนมโฮมเมค ที่ต้องบอกว่าถ้าไปเที่ยวดอยแม่สลองแล้วไม่ได้ไปร้านนี้ จัดว่าพลาด ร้านเบเกอรี่ร้านนี้เปิดมานานพอสมควร รสชาติสุดล้ำทุกเมนู สำหรับผมให้เต็มสิบคะแนนไปเลย ร้านนี้ชื่อร้าน สวีทแม่สลอง Sweet Maesalong ครับ







นอกจากขนมแล้วก็ มีอาหารเช้า แล้วก็อาหารอื่น ๆ อีกด้วยครับ
ด้านหน้าร้าน Sweet Maesalong
นั่งมุมนี้ เอนจอยกาแฟตอนหนาว ๆ ฟินสุดๆ ละครับ
เพราะเราคู่กันเลย อร่อยมาก (อเมริกาโน่ กับ เครมบูเล่ แบบไม่หวานมาก)
นอกจากขนมประเภทเบเกอรี่แล้ว ที่นี่ยังบริหารอาหารเช้าแบบไข่ดาว ไส้กรอก ขนนมปัง และอาหารฝรั่งอีกหลายเมนู แต่ที่แนะนำจริง ๆ ต้องเป็นขนมครับ เริ่มที่เมนูแรกเป็น เครมบูเล่ เนื้อนุ่ม ด้านบนกรุบกรอบด้วยแผ่นน้ำตาลใหม้บาง ๆ รสชาติไม่หวานมาก กินคู่กับอเมริกาโน่ร้อนอร่อยมาก

อีกเมนูเป็น เค็กช็อคฯลาวา ที่เสริฟพร้อมไอศครีมวินิลาที่มีมาการอง ขนมสุดฮิต พอศอ นี้ปักอยู่ด้านบน ตัดรสหวานด้วย ซอสสตรอแบรี่ออกเปรี้ยวนิด ๆ ตักรวม ๆ กันในคำเดียว...อืมรสชาติสุด ๆ ไปเลย ถึงต้องบอกว่าไปแม่สลองห้ามพลาดร้านนี้ครับ
บรรยกาศด้านในร้าน
สามประสาน ช็อคลาว่า มาการอง ไอศครีมวนิลา

สวีทแม่สลอง  Sweet Mae Salong เลขที่ 43/1 ดอยแม่สลอง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย โทร. 083-096-7777 ร้านอยู่ตรงข้าม บ้านหอมหมื่นลี้ ครับ ไปถึงดอยแม่สลองแล้วหาไม่ยาก ถามชาวบ้านแถวนั้นรู้จักร้านนี้ทุกคนครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น